bot thong bon cau nao tot nhat

Wiki Article

còn gì nặng nề Chịu hơn khi ống cống hay bể mong các bạn bị tắc, để bối cảnh này chưa làm bạn phải chóng mặt, hãy tham khảo 5 một số loại bột thông cống tốt, cực mạnh bạo được rất nhiều người lựa chọn nhất hiện thời.



bồn ước, ống cống khi bị bí tắc nghẹt luôn khiến chúng ta nặng nề chịu bởi dơ & mùi hôi. các cách có tác dụng phổ biến để thông bọn chúng khiến bạn không được khỏe and mất chu kỳ. hiện thời các bạn sẽ không chạm chán nên bối cảnh đấy nữa bởi 5 một số loại bột thông cống cực mạnh mẽ bên dưới đây sẽ giải quyết vấn đề này.



một tậu hiểu về bột thông cống, thông bồn ước



Bột thông cống, thông bể mong là gì?



Bột thông cống, thông bể mong là một một số loại bột có những bộ phận có khả năng làm cho mềm & phân hủy lượng chất thải hữu cơ bị dồn ứ ở cụm mặt đường ống cống, bể ước hay buồng tắm.



lượng chất thải hữu tuy nhiên bột thông cống có thể phân hủy gồm: rong rêu, xác bị tiêu diệt cồn vật, cặn thức ăn thừa, túi nilon và cả tóc.



Bột thông cống, thông bồn ước bao gồm nhiều phần tử chất như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite & các phụ gia mang tính chất cất chất kiềm.



cơ chế hoạt động của bột thông cống, thông bồn cầu là: Khi bột tiếp xúc với nước hay phần đông vị trí có độ ẩm sẽ tan chảy and sinh ra mức nhiệt ấm chặng 100 độ C, có khả năng làm tan chảy lượng chất thải hữu cơ trong đường ống.



Bột thông cống, thông bồn ước có khả năng làm cho mềm và phân hủy chất thải hữu cơ



công dụng của bột thông cống, thông bể mong





kĩ năng của bột thông cống, thông bể mong



2 Top 5 bột thông cống, thông bồn cầu tốt nhất lúc này



Bột thông cống Hàn Quốc



Bột thông cống Hàn Quốc là căn hộ có khởi hành từ Hàn Quốc. Đây là loại bột hóa học có tác dụng thông cống bị tắc nghẹt cực kì kết quả, cách dùng còn bình thường phải cực kỳ được mếm mộ trên xã hội. dịch vụ bột thông cống Hàn Quốc được chế tao từ công nghệ văn minh and tiên tiến, có tác dụng phân hủy gần như và chóng vánh hàm vị thải dẫn mang lại tắc nghẹt cũng như dầu mỡ, tóc, rác, ăn uống hàng ngày thừa... tuy thế vẫn bảo đảm an toàn không tác động ảnh hưởng mang đến diện tích.



tính năng diệt sạch vi khuẩn gây ô nhiễm and gây mùi hôi thối của bột thông cống Hàn Quốc cực kì kết quả đề xuất đảm bảo an toàn đến sức khỏe của mình & người trong gia đình. có một không hai cách ăn dễ dàng & chưa có tác dụng tác động tới chất lượng tốt của đường ống thoát nước phải bạn được quan tâm an tâm nhé.



Khi ống cống hay bể mong bị bí, người thân chỉ cần có đổ trực tiếp bột vào con đường ống nếu bị nghẹt nhẹ, hoặc hòa tan lộn với nước trước rồi đổ vào, chờ chặng 3-4 tiếng and cho nước xả là được.



Bột thông cống Hando



Đây là một trong các căn hộ thông cống chất căn nguyên từ toàn quốc được tin tưởng nhất hiện giờ, dịch vụ cùng công ty lớn hóa sinh Hà Nội. Bột thông cống Hando có chức năng có tác dụng phân hủy hàm vị thải cũng như rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, rau, tóc, xác rượu cồn vật thành dạng nước để đảm bảo an toàn vệ sinh diện tích. Trải qua quy trình chế biến trên dây chuyền tiên tiến có công nghệ tiên tiến new cất các hoạt tính chất rất bạo phổi giúp thông nghẹt mặt đường ống cách nhanh nhất chóng & tác dụng.



Được đóng gói nhỏ tuổi gọn, dễ áp dụng, hương thơm dễ Chịu đựng chứ không hề hắc nồng cũng như các nhiều loại nước cọ bồn mong thông thường. dịch vụ giúp làm sạch bồn mong, đường ống dẫn nước thải nhờ công dụng tẩy cọ rất mạnh dạn, đem mang lại sự sạch sẽ and bảo đảm sức khỏe của mọi người trước các vi khuẩn gây hại.



cụm dịch vụ bột thông cống Hando hiện nay được kiểm soát and chọn lựa là dịch vụ đẳng cấp và có một không hai được thích thú sử dụng 1 cách chuyên nghiệp. sáng tạo chưa có tác dụng hư hại tới hệ thống con đường ống.



với sản phẩm này, bạn chỉ có hòa tan bột vào ½ lít nước rồi đổ vào cổ ống vị trí bị nghẹt, từ 1-3 gờ xả lại nước là được.



>> Bột thông cống Hando tải ở đâu? giá bao nhiêu?



Bột thông cống Sumo



dịch vụ bột thông cống của Việt Nam đang số đông trong thời gian cách đây không lâu nhờ hồ hết kĩ năng and tuấn kiệt ưu việt, chẳng những cố kỉnh còn cất giữ Ngân sách chi tiêu. Bột thông cống Sumo cùng công ty TNHH Dương Thành là một số loại bột hóa học giúp phân hủy chất thải khi đường ống bị nghẹt. Thông sạch sẽ các loại cãn buồn phiền cũng như rêu, rác, tóc, giấy... chống nghẹt & bảo trì đường ống cống thoát, phân hủy & làm mềm nhiều tạp hóa học gây nghẹt.



thực hiện sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Hòa tan một gói bột thông cống Sumo với ½ lít nước rồi đổ dung căn bệnh vào đầu con đường ống bị nghẹt. cân xem không cho nước vào vào lãnh thổ đang giải pháp xử lý để đợi tạp hóa học bị phân hủy hết. Sau 6-8 giờ là khỏe mạnh nước là đã thông được đa phần.



>> Bột thông cống Sumo tất cả tốt không? cách ăn bột thông cống Sumo



Bột thông cống Tracatu



Bột thông cống Tracatu là một trong những căn hộ bột thông cống phát xuất cả nước được có lòng tin nhất bây giờ cùng công ty cổ phần Sinh hóa Nam Định, nhờ anh tài thông nghẹt cống nhanh and bảo trì có lợi ống cống thoát nước. các loại bột này có khả năng làm phân hủy hàm vị cặn buồn bực trong bồn phốt thành dạng nước, đồng thời phân hủy các tạp hóa học hữu cơ cũng như rêu, xác hễ vật, ăn uống, tóc, giấy, cặn buồn bực,... còn trên thành cống gây bắt buộc bối cảnh nghẹt.



nhà bạn không đề nghị lo ngại đâu vì chưng bột thông cống Tracatu chẳng hề có tác dụng hư hại cho mặt đường ống. nó còn có khả năng tạo ra men câu kết với khí metan & oxi thành dạng nước để bảo đảm vệ sinh thể tích and khử mùi tốt.



cách sử dụng nhanh gọn and đơn giản, nếu đường ống gồm nước thì với mặt đường ống bé dại bạn phải 2 gói và mặt đường ống bự nên 4-5 gói rồi đổ trực tiếp vào mặt đường ống. 3-4 tiếng xả nước để thông đường ống. Trường hợp con đường ống bị khô, người nhà hòa 1 gói bột có ½ lít nước rồi đổ vào đầu ống bị bí tắc, sau 6-8 tiếng cho nước xả mạnh dạn để cặn bã trôi xuống.



Bột thông cống Microphot



Bột thông cống Microphot khởi hành VN cùng C.ty cổ phần Sinh hóa Nam Định. Đây là dịch vụ dược phẩm sinh học cách xử lý hầm mong, được cấu tạo đặc biệt từ các chất phân hủy chất thải axit rất mạnh mẽ. Nhờ đó mang lại tác dụng thông tắc nghẹt tuyệt hảo, hóa học thải như dầu mỡ, rác thải ,chất thải hữu cơ,... dễ dàng bị đẩy trôi đi. Bột thông cống Microphot là dịch vụ chi phí thấp, dễ áp dụng, tác dụng cấp tốc. sản phẩm này có 2 dạng là bột gói và dung bệnh dịch.



dịch vụ còn có đựng các bộ phận vi sinh như phân giải xenlulo, tinh bột, protein,... buộc phải đây là dịch vụ 2 trong 1 vừa có tác dụng thông cống, cùng lúc hầu như vi sinh trong bột sẽ nạp năng lượng dầu mỡ còn trên thành ống cống. Nhờ đấy vấn đề thông cống Cấp Tốc hơn & cách xử lý chất thải tốt hơn. Khử có lợi mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.



cách dùng cũng cực kì dễ dàng. mang nhiều loại bột thông cống, gia đình chỉ việc đổ vào mặt đường ống, chờ chặng 10 phút rồi xả 1 lượng 1 lượng nước nhỏ dại, hóng qua đêm để xả lại nước. Còn sở hữu dạng dung dịch thì thành viên gia đình lắc phần lớn rồi đổ chết chai vào bên trong con đường ống. chờ qua đêm rồi xả táo bạo nước là được.



thongtacboncau24h.net

3 lưu ý khi sử dụng bột thông cống, thông bồn ước



Để bảo đảm an toàn & loại bỏ gây rất nhiều ác hại mang lại sức khỏe, khi áp dụng bột thông cống, thông bể cầu, bạn cần xem xét 1 số ít điểm sau:





đề nghị đeo stress khi sử dụng bột thông cống, thông bồn mong



có 5 sản phẩm bột thông cống cực kỳ tầm thường và hiệu quả bên trên, gia đình bạn không còn phải lo ngại và cạnh tranh Chịu đựng mỗi khi bị nghẹt tắc ống cống nữa. chẳng những thông tắc nghẹt có lợi hơn nữa an toàn sức khỏe cho cả nhà.

Report this wiki page